Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Những Điều Anh Chưa Bao Giờ Nói Với Em...Nhã Hoàng Của Anh!




Ngày xưa...ahh không phải,mới chỉ cách đây 6 tháng thôi anh đã ước chúng mình mãi bên nhau dù cho có chuyện gì đi chăng nữa!Anh đã ước suốt cuộc đời này anh chỉ yêu mình em thôi! Và anh ước trọn đời anh chỉ có mình em!Anh đã đặt cho mình một mục tiêu mà không phải trong đời sinh viên ai cũng làm được!Anh đã tin anh sẽ lấy em làm vợ!Chắc sẽ có nhiều người không tin anh!Nhưng làm sao họ biết Hoàng của anh đáng giá mức nào!Hoàng là một viên ngọc quý của bất cứ người đàn ông nào!Họ không thể hiểu được những điều mà Hoàng làm vì anh!
Anh chưa bao giờ biết uống rượu,nhưng anh đã uống 2 lần vì anh biết khi mình ưống rượu mình sẽ rất thật lòng!Anh sẽ nói tất cả cho em vì anh muốn em biết tất cả mọi thứ về anh!

Giờ đây trái tim anh giá băng,nó đang vỡ ra từng mảnh!Sẽ không ai trên cuộc đời này phải trải qua những cảm giác như anh!Trong cơn say anh ôm chiếc áo khoác của em,mùi thơm từ nó đã ru anh!đưa anh vào giấc ngủ!Và anh cũng viết trang nhật ký này trong cơn say!Anh cảm thấy mình thật khốn nạn khi khiến em như thế!Anh không tin là mình dám tát em!Anh không bao giờ tin anh dám làm thế với em!Nhưng anh đã làm!Và giờ đây anh không biết phải làm sao để em yêu anh trở lại!làm sao anh giữ đc em!Em có biết vì sao cứ mỗi lần anh say anh lại lên phòng em không?Đơn giản lắm, Anh chỉ muốn em biết rằng vì em anh có thể làm tất cả dù anh có phải chết!Đợi em 30 phút trong cơn mưa tầm tã có nghĩa lý gì!đợi em 1-2-3 tiếng trong cô đơn giữa đường phố có nghĩa lý gì!Chẳng có nghĩa lý gì so với những việc em đã làm vì anh!Anh thấy choáng váng!chắc anh chẳng bao giờ dám uống rượu nữa!
Hoàng yêu ơi dù em đang ở đâu đi nữa anh cũng sẽ vẫn trao em trái tim của anh!Anh sẽ không bao giờ hết yêu em!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét