Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Sang trang một tình yêu



Vậy là điều anh không mong đợi cũng đã đến. Ngày em phải xa mái trường đại học cũng chính là ngày anh và em sẽ bước những bước đầu tiên trên hai con đường khác nhau!

Có nhiều lần anh trộm nghĩ , Anh và em, hai chúng ta sẽ được gì đây sau 3 năm yêu nhau? Anh thấy mình mất nhiều hơn là được! Mất đi niềm tin vào nhau, mất đi niềm tin vào ngày mai, vào cuộc sống, và vào một tình yêu đẹp với một kết thúc có hậu!


Nhưng không sao, anh sẽ sống được, Có lẽ anh đã dựa quá nhiều vào tình yêu của em để sống nên bây giờ sẽ khó để anh quên nó đi. Sẽ rất khó mỗi buổi sáng dậy vắng tiếng cười em, Sẽ rất khó mỗi buổi đi học thiếu vòng tay em kề bên, Sẽ rất khó khăn mỗi buổi chiều hoàng hôn vắng bóng em cùng anh sánh bước trên con đường thân quen, Và sẽ còn khó khăn hơn khi mỗi đêm về anh phải chịu nỗi cô đơn trong căn phòng lạnh giá. Nhưng những điều đó có là gì so với nỗi đau anh sẽ phải chịu đựng mỗi khi thấy em!!!

Anh biết giờ đây sẽ là thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh khi em đến rồi ra đi. Em đã để lại trong anh một thứ mà không ai có thể mang đến cho anh được, đó là sự chân thành trong tình yêu. Sẽ chẳng bao giờ có ai yêu anh như em!

Em ơi! Cuộc đời thật bạc bẽo khi tách em và anh đúng không!!

Hãy quay về bên anh khi em mệt mỏi. Anh sẽ vẫn đứng ở góc đường đó... Đợi em!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét